Chuyển đến nội dung chính

Top 05 cách đơn giản để chữa xuất tinh sớm không được biết đến nhiều

Để chữa xuất tinh sớm, nam giới sử dụng nhiều cách khác nhau. Một số người đến bác sĩ để kiểm tra và uống thuốc trị xuất tinh sớm theo chỉ dẫn, nhiều người áp dụng các bài tập hữu ích, sử dụng các sản phẩm để kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh. 

Tham khảo:
Tuy nhiên, cũng có một bộ phận đàn ông chủ quan vì không hiểu đầy đủ rằng bệnh kéo dài có thể gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

1. Tiết lộ 5 cách đơn giản và hiệu quả để chữa xuất tinh sớm

Cách điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều

Đàn ông muốn giúp khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm, điều đầu tiên cần làm là giảm thiểu thói quen này bằng cách: 
  • Tránh xa những thứ có thể kích thích ham muốn như truyện tranh, tranh ảnh, phim khiêu dâm, không chạm vào các khu vực nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là cậu bé Chàng Chàng, vứt bỏ các công cụ dùng để thủ dâm.
  • Tránh ở một mình. 
  • Tập thể dục thường xuyên, các hoạt động thể chất như bóng đá, bóng bàn, phòng tập thể dục để lấp đầy thời gian rảnh, không có cơ hội nghĩ về thủ dâm. 
  • Hãy chú ý đến chế độ ăn uống để góp phần duy trì nồng độ hormone trong cơ thể, làm chậm quá trình giảm testosterone trong máu. 

Hạn chế xem phim khiêu dâm kích thích ham muốn là cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm 

Cách chống xuất tinh sớm do tâm lý

Điều trị xuất tinh sớm đơn giản, không dùng thuốc từ liệu pháp tâm lý và liệu pháp hành vi:
  • Hãy thư giãn, cố gắng đừng lo lắng về nhiệm vụ của người Viking mà phải kéo dài tình yêu của bạn.
  • Giao hợp gián đoạn (Bắt đầu-Dừng): Một người phụ nữ kích thích dương vật của người đàn ông cho đến khi gần như xuất tinh dừng lại để cảm giác xuất tinh vượt qua và lặp lại thao tác 3 lần cho đến khi xuất tinh.
  • Thay đổi vị trí của tình yêu: Xuất tinh sớm có thể xảy ra do tư thế không phù hợp, vì vậy hãy khéo léo với vợ để thay đổi tư thế khác. Đồng thời, kiểm soát tinh thần, cố gắng nghĩ ra những vấn đề khác ngoài tình dục tình dục để đánh lạc hướng, sẽ giúp giảm cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian xuất tinh.

Cách điều trị xuất tinh sớm do bệnh lý

Nếu xuất tinh sớm do các tình trạng như cường giáp, rối loạn cương dươngviêm tuyến tiền liệt thì chỉ cần sử dụng các loại thuốc đặc trị để điều trị tốt từng bệnh. Khi bệnh thuyên giảm hoặc khỏi bệnh, tình trạng xuất tinh sớm sẽ cải thiện rõ rệt.

Phương pháp phẫu thuật

Phương pháp này thường được áp dụng cho các nhóm người bị xuất tinh sớm, khó điều trị, bao gồm 2 loại phẫu thuật như: 
  • Mở rộng quy đầu bằng chất làm đầy: Tiêm axit hyaluronic dưới lớp bao quy đầu để làm cho quy đầu phát triển lớn hơn. Qua đó giúp ngăn chặn sự nhạy cảm ở đây, kéo dài mối quan hệ. 
  • Cắt bao quy đầu có thể được xem xét, đặc biệt là khi bao cao su quá hẹp hoặc quá dài.
  • Phẫu thuật thần kinh dương vật có chọn lọc: Phẫu thuật vi mô để loại bỏ một số nhánh thần kinh cảm giác nhỏ tại các vòng cung để giảm độ nhạy và kiểm soát xuất tinh. 
Tuy nhiên, các thủ tục phẫu thuật có thể gây ra các biến chứng như viêm, vì vậy trước khi xem xét điều trị xuất tinh sớm nên xem xét cẩn thận và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ. 

Chữa xuất tinh sớm do giảm nồng độ Testosterone 

Một trong những cách an toàn nhất để điều trị xuất tinh sớm là sử dụng các sản phẩm thúc đẩy sản xuất testosterone nội sinh của cơ thể. Và một trong những sản phẩm tiêu biểu hiện đang được sử dụng rộng rãi là  Alipas Platinum Ginseng  . 
Mua nhân sâm bạch kim Alipas với giá dược phẩm, giao hàng toàn quốc
Alipas Platinum Ginseng với công thức bạch kim đặc biệt với các loại thảo dược dành riêng cho nam giới và tinh chất Eurycoma Longifolia có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất Luteinizing. Luteinizing là một hormone tuyến yên quan trọng giúp tăng sản xuất testosterone nội sinh trong thời gian ngắn. Việc bù đắp sự thiếu hụt nồng độ Testosterone nội sinh một cách kịp thời là nền tảng giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả hơn. 
nhân sâm alipas bạch kim chống xuất tinh sớm
Alipas Platinum đã được chứng minh là có nhiều tác dụng có lợi trong điều trị xuất tinh sớm 

2. Thuốc trị xuất tinh sớm: thận trọng khi sử dụng

Xuất tinh sớm hoặc các vấn đề sức khỏe sinh lý luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều nam giới. Do đó, khi có dấu hiệu của bệnh, thay vì đi khám bác sĩ chuyên khoa, nhiều nam giới che giấu và tự ý sử dụng thuốc Tây để điều trị xuất tinh không phù hợp, chỉ điều trị tạm thời, gây ra nhiều tình huống xấu khóc dở cười, mất tiền mà vẫn chưa khỏi khỏi. . 
Các phương pháp như gây tê tại chỗ hoặc tại chỗ để vô hiệu hóa các chất dẫn truyền thần kinh tại chỗ hoặc sử dụng các chất ức chế tái hấp thu serotonin (paroxetine, sertraline và fluoxetine) để kéo dài thời gian giao hợp có thể. gây ra nhiều tác dụng phụ. Cụ thể, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, ngáp, buồn nôn, run rẩy. Đôi khi bệnh nhân cảm thấy tê ở dương vật, muốn xuất tinh mặc dù không có ham muốn tình dục. Về lâu dài, thuốc cũng làm giảm ham muốn,  cương dương vật  và làm suy giảm chất lượng và số lượng  tinh trùng khỏe mạnh  .
Tác dụng phụ của thuốc thường xuất hiện trong những tuần đầu tiên hoặc ngừng dùng thuốc đột ngột. Sau 2-3 tuần, các triệu chứng sẽ giảm dần. Tuy nhiên, nam giới không nên sử dụng các loại thuốc này để điều trị xuất tinh sớm để tránh gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe cũng như giảm khả năng có con trong tương lai. 

Có nhiều cách để chữa xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc

3. Cách chống xuất tinh sớm tại nhà

Một lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống lành mạnh cho nam giới là một trong những cách giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm tại nhà một cách hiệu quả. Theo đó, những người có hoặc có nguy cơ xuất tinh sớm nên: 
  • Hạn chế rượu, bỏ thuốc lá và chất kích thích, gây nghiện. 
  • Tránh căng thẳng, căng thẳng, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. 
  • Tập thể dục 30 phút mỗi ngày để tăng tính linh hoạt, sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe sinh lý nam giới. 
  • Nói chuyện với người bạn đời của bạn về những vấn đề bạn đang gặp phải để tìm sự đồng cảm, giảm lòng tự trọng. 
  • Bổ sung nhiều nhóm thực phẩm giàu kẽm, vitamin C, vitamin E, vi khoáng và chất chống oxy hóa như hàu, cá, rau xanh, cà chua, dưa hấu, thịt đỏ, các loại hạt
  • Không ăn thực phẩm đóng hộp, chế biến, muối cao. 
Cách chữa hiệu quả cho xuất tinh sớm là xác định nguyên nhân và có phương pháp điều trị thích hợp. Đồng thời, nên cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để phục hồi sức khỏe tinh thần, cân bằng nồng độ testosterone nội sinh và dẫn truyền thần kinh. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về vitamedd Việt Nam

  Vitamedd blog chia sẻ kiến thức sức khỏe, làm đẹp uy tín. tham khảo những thông tin về bệnh, cách chữa bệnh, phòng ngừa bệnh, thông tin về thuốc chữa bệnh, công dụng, giá bán, tham khảo những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể.. LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 82 Đường 19/5, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang Điện thoại: 0372403280 Email: lienhe@vitamedd.com My Website: https://vitamedd.com/ Facebook: https://www.facebook.com/vitamedd/ Pinterest: https://www.pinterest.com/vitamedd Instagram: https://www.instagram.com/vitamedd Twitter:  https://twitter.com/vitamedd vn

Tại sao bạn nên đi khám phụ khoa trước 21 tuổi

Ở nhiều nước phát triển trên thế giới, khám phụ khoa được coi là một phần bắt buộc phải kiểm tra thường xuyên, nhưng ở nước ta, phần lớn phụ nữ dậy thì vẫn không tự tin đi khám bác sĩ phụ khoa. Bởi vì rất nhiều người bị bệnh nhưng vẫn ngại đi khám bác sĩ, đặc biệt là những người trẻ ở tuổi trưởng thành - độ tuổi vẫn còn rất sợ vấn đề nhạy cảm này. Nếu không kiểm tra thường xuyên, nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa là rất cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để thấy tầm quan trọng của việc khám phụ khoa và lý do tại sao bạn nên đi khám bác sĩ phụ khoa trước 21 tuổi. 1. Kiểm tra tình trạng sức khỏe phụ khoa Phụ nữ có nên đến bác sĩ phụ khoa để kiểm tra xem khu vực tư nhân của họ có khỏe mạnh không? Khám phụ khoa có thể cho bạn biết liệu bạn có vấn đề như nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo không? Nếu bạn bị ngứa âm đạo hoặc tiết dịch âm đạo có mùi, hãy đi khám bác sĩ để được điều trị tốt nhất. Ngoài ra, để không mắc các bệnh phụ khoa, mọi người nên xây dựng

Cần chuẩn bị kiểm tra sức khỏe tổng quát cho xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

Kiểm tra sức khỏe tổng quát đến Nhật Bản là bắt buộc nếu bạn muốn xuất khẩu lao động.  Để quá trình diễn ra suôn sẻ, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, hãy ghi nhớ những thông tin được chia sẻ dưới đây. https://www.facebook.com/notes/tuyen-duong-van/%C4%91i-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-c%E1%BA%A7n-%C4%91i%E1%BB%81u-ki%E1%BB%87n-g%C3%AC/858592154615415/ https://www.scoop.it/u/xkldnhatban https://www.reddit.com/user/xkldnhat https://profile.hatena.ne.jp/xkldnhatban/profile https://xkldnhatban.hatenablog.com/ https://www.chess.com/member/xkldnhatban https://www.thegioiseo.com/members/xkld.151910/ https://linkhay.com/link/3522764/chi-phi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-thuc-te-bao-nhieu-tien https://creativemarket.com/users/xkldnhatban https://flipboard.com/profile https://www.behance.net/xkldnhatban1 https://www.pinterest.com/xkldnhatban1/ 1. Điều kiện sức khỏe cần thiết để đến Nhật Bản để xuất khẩu lao động Một