Chuyển đến nội dung chính

Hiệu quả cao của xương ngựa trắng và cách sử dụng

Theo DS. Đỗ Huy Ich và các chuyên gia tại Viện Dược liệu, xương ngựa có chứa canxi photphat, keratin, oscein ... có vị ngọt, mát, có tác dụng nuôi dưỡng, khí lợi, cơ gân khỏe. Xương ngựa (thường được sử dụng ở ngựa trắng) được nấu thành cao (ngựa ngựa trắng) để điều trị suy nhược cơ thể ở phụ nữ mới ốm và phụ nữ sau sinh, đau gân, kinh nguyệt không đều, còi xương, trẻ em xanh da trời, chán ăn, rất tốt cho người già.

10 lý do sử dụng xương ngựa cao

1. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm xương khớp là một trong những chức năng cực kỳ quan trọng của xương ngựa vì xương ngựa chứa rất nhiều canxi, keratin, oscein, protein, axit amin, v.v. và đó là lý do nhiều người đã thành công trong việc hỗ trợ điều trị: thiếu canxi , đau gân, loãng xương và viêm xương khớp.
2. Đối với những bà mẹ đang mang thai và cho con bú, cao ngựa sẽ bổ sung protein và axit amin cao hơn bình thường để giữ cho em bé khỏe mạnh (người mẹ không béo).
3. Nhiều người bị giảm sức mạnh. Một trong những khía cạnh tích cực của sức khỏe xương ngựa cao giúp tăng cường và phục hồi sức khỏe của bệnh nhân.
4. Người cao tuổi, ăn và ngủ không tốt, kém hấp thu tiêu hóa và tổng hợp protein. Xương ngựa sẽ khắc phục tình trạng này vì hàm lượng protein cao để đáp ứng nhu cầu cơ thể.
5. Trẻ em từ 6 tháng đến 15 tuổi và thanh thiếu niên, đây là giai đoạn tăng trưởng nhanh. Với thành phần canxi, protein, axit amin cao trong chiết xuất xương ngựa là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cơ thể.
6. Nhiều trẻ bị suy dinh dưỡng, chán ăn, chậm phát triển sau khi sử dụng ngựa xương cao, các bà mẹ đều nhận thấy con mình cải thiện rõ rệt.
7. Chiết xuất xương ngựa giúp mọi người giảm cân bằng cách tạo ra giấc ngủ ngon hơn, cân bằng lượng mới giữa protein, chất béo và carbohydrate, mà không thèm ăn.
8. Chiết xuất xương ngựa cũng rất hữu ích cho người lao động nặng, vì các thành phần trong chiết xuất xương ngựa rất hiệu quả để tăng cường sức khỏe.
9. Vận động viên cần một chế độ ăn đầy đủ năng lượng (3.000-6000 calo / ngày), với protein ngựa cao 80% protein sẽ giúp vận động viên không ăn quá nhiều mà vẫn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng Điều dưỡng.
10. Xương ngựa giúp ích rất tốt cho những người yếu sinh lý, vì xương ngựa có vị ngọt, mát, tác dụng bổ dưỡng, khí chất tốt, gân khỏe ...

Cách dùng xương ngựa cao.

1) Liều dùng:

  • Từ 1 đến 10 năm: mỗi ngày sử dụng từ 3g đến 5g
  • Từ 11 tuổi trở lên: mỗi ngày sử dụng từ 5g đến 10g (sử dụng từ 1 đến 2 lần)

2) Cách sử dụng:

  • C1: Thái 100g cao mỏng rồi ngâm trong 0,5 lít rượu trắng, uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ
  • 20ml.
  • C2: Mỗi lần bạn đặt một miếng cao vào một chiếc cốc nhỏ với 1 muỗng cà phê mật ong và một ít nước và hơi nước trong 10 đến 15 phút trong bồn nước.
  • C3: Có thể ăn trực tiếp hoặc trộn cao với cháo nóng.
* Ghi chú:
  • Sử dụng tốt nhất trước bữa ăn từ 15-30 phút.
  • Những người bị bệnh gút không nên sử dụng nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về vitamedd Việt Nam

  Vitamedd blog chia sẻ kiến thức sức khỏe, làm đẹp uy tín. tham khảo những thông tin về bệnh, cách chữa bệnh, phòng ngừa bệnh, thông tin về thuốc chữa bệnh, công dụng, giá bán, tham khảo những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể.. LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 82 Đường 19/5, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang Điện thoại: 0372403280 Email: lienhe@vitamedd.com My Website: https://vitamedd.com/ Facebook: https://www.facebook.com/vitamedd/ Pinterest: https://www.pinterest.com/vitamedd Instagram: https://www.instagram.com/vitamedd Twitter:  https://twitter.com/vitamedd vn

Tại sao bạn nên đi khám phụ khoa trước 21 tuổi

Ở nhiều nước phát triển trên thế giới, khám phụ khoa được coi là một phần bắt buộc phải kiểm tra thường xuyên, nhưng ở nước ta, phần lớn phụ nữ dậy thì vẫn không tự tin đi khám bác sĩ phụ khoa. Bởi vì rất nhiều người bị bệnh nhưng vẫn ngại đi khám bác sĩ, đặc biệt là những người trẻ ở tuổi trưởng thành - độ tuổi vẫn còn rất sợ vấn đề nhạy cảm này. Nếu không kiểm tra thường xuyên, nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa là rất cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để thấy tầm quan trọng của việc khám phụ khoa và lý do tại sao bạn nên đi khám bác sĩ phụ khoa trước 21 tuổi. 1. Kiểm tra tình trạng sức khỏe phụ khoa Phụ nữ có nên đến bác sĩ phụ khoa để kiểm tra xem khu vực tư nhân của họ có khỏe mạnh không? Khám phụ khoa có thể cho bạn biết liệu bạn có vấn đề như nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo không? Nếu bạn bị ngứa âm đạo hoặc tiết dịch âm đạo có mùi, hãy đi khám bác sĩ để được điều trị tốt nhất. Ngoài ra, để không mắc các bệnh phụ khoa, mọi người nên xây dựng

Cần chuẩn bị kiểm tra sức khỏe tổng quát cho xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

Kiểm tra sức khỏe tổng quát đến Nhật Bản là bắt buộc nếu bạn muốn xuất khẩu lao động.  Để quá trình diễn ra suôn sẻ, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, hãy ghi nhớ những thông tin được chia sẻ dưới đây. https://www.facebook.com/notes/tuyen-duong-van/%C4%91i-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-c%E1%BA%A7n-%C4%91i%E1%BB%81u-ki%E1%BB%87n-g%C3%AC/858592154615415/ https://www.scoop.it/u/xkldnhatban https://www.reddit.com/user/xkldnhat https://profile.hatena.ne.jp/xkldnhatban/profile https://xkldnhatban.hatenablog.com/ https://www.chess.com/member/xkldnhatban https://www.thegioiseo.com/members/xkld.151910/ https://linkhay.com/link/3522764/chi-phi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-thuc-te-bao-nhieu-tien https://creativemarket.com/users/xkldnhatban https://flipboard.com/profile https://www.behance.net/xkldnhatban1 https://www.pinterest.com/xkldnhatban1/ 1. Điều kiện sức khỏe cần thiết để đến Nhật Bản để xuất khẩu lao động Một