Chuyển đến nội dung chính

Strepsil Cool: Kẹo ngậm giảm đau họng


Thành phần

Strepsils Soothing Honey & Lemon
Mỗi viên ngậm chứa:
Hoạt chất: 2,4 - Dichlorobenzyl Alcohol (Dybenal) 1,2 mg, Amylmetacresol 0,6 mg Tá dược: Tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh không terpene, acid tartaric, sucrose, glucose lỏng, mật ong, quinoline yellow.
Strepsils Orange with Vitamin c
Mỗi viên ngậm chứa:
Hoạt chất: 2,4 - Dichlorobenzyl Alcohol (Dybenal) 1,2 mg, Amylmetacresol 0,6 mg, Vitamin c 100 mg (chưa: Acid ascorbic 33,52 mg, natri ascorbate 75,0 mg).
Tá dược: Propylene glycol, hương bloodorange, menthol tự nhiên, acia tartaric, đường tinh chế, glucose lỏng, sunset yellow FC edicol, ponceau 4R edicol.
Strepsils Original
Mỗi viên ngậm chứa:
Hoạt chất: 2,4 - Dichlorobenzyl Alcohol (Dybenal) 1,2 mg, Amylmetacresol 0,6 mg Tá dược: Tinh dầu anit, tinh dầu bạc hà, menthol (dưới dạng levomenthol), acid tartaric, ponceau 4R edicol; carmoisine edicol, sucrose (đường tinh chế), glucose lỏng.
Strepsils Cool
Mỗi viên ngậm chứa:
Hoạt chất: 2,4 - Dichlorobenzyl Alcohol (Dybenal) 1,2 mg, Amylmetacresol 0,6mg Tá dược: Menthol (dưới dạng levomenthol), dầu khuynh diệp, aicd tartaric, sucrose, glucose lỏng, đỏ carmine.
Strepsil Cool

Công dụng (Chỉ định)

Strepsils chứa hai hoạt chất 2,4 - Dichlorobenzyl Alcohol và Amylmietacresol có tính kháng khuẩn sử dụng trong điều trị viêm họng. Viên ngậm Strepsils là viên ngậm kháng khuẩn để làm giảm đau họng dùng cho trẻ em và người lớn

Liều dùng

Ngậm 1 viên để tan chậm trong miệng cách khoảng 2 đến 3 giờ. Không dùng quá liều đã chỉ định. Nếu các triệu chứng kéo dài, hỏi ý kiến bác sĩ.

Không sử dụng trong trường hợp sau (Chống chỉ định)

Quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc

Lưu ý khi sử dụng (Cảnh báo và thận trọng)

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Nếu cần thêm thông tin, xin hỏi ý kiến bác sĩ.
Cần thận trọng và giảm liều trên bệnh nhân suy gan, suy thận để tránh khả năng gây ra độc tính và các tác dụng không mong muốn.
Phải nhớ là trẻ nhỏ có thể bị nghẹt thở do viên ngậm.

Tác dụng không mong muốn (Tác dụng phụ)

Trong trường hợp hiếm, đã gặp các rối loạn như tiêu chảy và khó chịu ở dạ dày, “viên ngậm làm đau lưỡi” v.v. mặc dù chúng không theo một dạng đặc trưng nào. Các triệu chứng của hiện tượng này cũng được ghi nhận trên một nhóm bệnh nhân khi dùng giả dược chứa lactose. (Beecher, J Am Assn 1995, 159, 1602, Wolf và Pinsky, J Am Med Assn, 1954, 155, 339).
Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc

Tương tác với các thuốc khác

Chưa được biết

Bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ phòng (≤30°C)
Để thuốc xa tầm tay của trẻ em
Không dùng thuốc quá hạn sử dụng đã ghi trên bao bì

Lái xe

Không

Thai kỳ

Không có thận trọng đặc biệt

Đóng gói

Strepsils Soothing Honey & Lemon
Hộp 2 vỉ x 12 viên ngậm Hộp 24 gói x 6 viên ngậm Hộp 50 gói x 2 viên ngậm Hộp 100 gói x 2 viên ngậm
Strepsils Orange with Vitamin c
Hôp 2 vỉ x 12 viên ngậm Hộp 50 gói x 2 viên ngậm Hộp 100 gói x 2 viên ngậm
Strepsils Original
Hộp 2 vỉ x 12 viên ngậm Hộp 50 gói x 2 viện ngậm Hộp 100 gói x 2 viên ngậm
Strepsils Cool
Hộp 2 vỉ x12 viên ngậm Hộp 2 vỉ x 8 viên ngậm Hộp 50 gói x 2 viên ngậm

Hạn dùng

36 tháng kể từ ngày sản xuất

Quá liều

Chưa ghi nhận trường hợp quá liều nào ở người. Để có liều chết LD50 đường uống tương đương ở chuột nhắt, cần dùng trên 80 viên ngậm/kg thể trọng.

Đặc điểm

Viên ngậm

xem thêm: Miếng dán Salonsip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về vitamedd Việt Nam

  Vitamedd blog chia sẻ kiến thức sức khỏe, làm đẹp uy tín. tham khảo những thông tin về bệnh, cách chữa bệnh, phòng ngừa bệnh, thông tin về thuốc chữa bệnh, công dụng, giá bán, tham khảo những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể.. LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 82 Đường 19/5, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang Điện thoại: 0372403280 Email: lienhe@vitamedd.com My Website: https://vitamedd.com/ Facebook: https://www.facebook.com/vitamedd/ Pinterest: https://www.pinterest.com/vitamedd Instagram: https://www.instagram.com/vitamedd Twitter:  https://twitter.com/vitamedd vn

Tại sao bạn nên đi khám phụ khoa trước 21 tuổi

Ở nhiều nước phát triển trên thế giới, khám phụ khoa được coi là một phần bắt buộc phải kiểm tra thường xuyên, nhưng ở nước ta, phần lớn phụ nữ dậy thì vẫn không tự tin đi khám bác sĩ phụ khoa. Bởi vì rất nhiều người bị bệnh nhưng vẫn ngại đi khám bác sĩ, đặc biệt là những người trẻ ở tuổi trưởng thành - độ tuổi vẫn còn rất sợ vấn đề nhạy cảm này. Nếu không kiểm tra thường xuyên, nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa là rất cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để thấy tầm quan trọng của việc khám phụ khoa và lý do tại sao bạn nên đi khám bác sĩ phụ khoa trước 21 tuổi. 1. Kiểm tra tình trạng sức khỏe phụ khoa Phụ nữ có nên đến bác sĩ phụ khoa để kiểm tra xem khu vực tư nhân của họ có khỏe mạnh không? Khám phụ khoa có thể cho bạn biết liệu bạn có vấn đề như nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo không? Nếu bạn bị ngứa âm đạo hoặc tiết dịch âm đạo có mùi, hãy đi khám bác sĩ để được điều trị tốt nhất. Ngoài ra, để không mắc các bệnh phụ khoa, mọi người nên xây dựng

Cần chuẩn bị kiểm tra sức khỏe tổng quát cho xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

Kiểm tra sức khỏe tổng quát đến Nhật Bản là bắt buộc nếu bạn muốn xuất khẩu lao động.  Để quá trình diễn ra suôn sẻ, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, hãy ghi nhớ những thông tin được chia sẻ dưới đây. https://www.facebook.com/notes/tuyen-duong-van/%C4%91i-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-c%E1%BA%A7n-%C4%91i%E1%BB%81u-ki%E1%BB%87n-g%C3%AC/858592154615415/ https://www.scoop.it/u/xkldnhatban https://www.reddit.com/user/xkldnhat https://profile.hatena.ne.jp/xkldnhatban/profile https://xkldnhatban.hatenablog.com/ https://www.chess.com/member/xkldnhatban https://www.thegioiseo.com/members/xkld.151910/ https://linkhay.com/link/3522764/chi-phi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-thuc-te-bao-nhieu-tien https://creativemarket.com/users/xkldnhatban https://flipboard.com/profile https://www.behance.net/xkldnhatban1 https://www.pinterest.com/xkldnhatban1/ 1. Điều kiện sức khỏe cần thiết để đến Nhật Bản để xuất khẩu lao động Một