Chuyển đến nội dung chính

5 loại thảo mộc tốt nhất để tăng cường miễn dịch

Một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ là điều quý giá nhất mà một người có thể sở hữu. Nó bảo vệ cơ thể khỏi bị mắc các bệnh khác nhau. Ngày nay, sự thay đổi thường xuyên của khí hậu là phổ biến và việc xây dựng một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh đã trở nên cần thiết để có một cuộc sống khỏe mạnh. chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng Dưới đây là một vài loại thảo mộc có sức mạnh để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

1. Hoa cúc dại hoặc hoa

Echinacea thuộc một nhóm thực vật có hoa là một phần của họ cúc. Nó giúp chống lại cúm và cảm lạnh. Với khả năng tăng các tế bào bạch cầu trong cơ thể, nó cho phép bạn giảm các triệu chứng bệnh ngay lập tức. Nên uống ngay khi bạn nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của bệnh.

2. Ashwagandha hoặc Rennet

Ayurveda tin rằng một người ăn loại thảo dược này có được sức mạnh của một con ngựa. Nó được coi là một trẻ hóa tự nhiên. Ashwagandha còn được gọi là Nhân sâm Ấn Độ và Withania Somnifera. Việc tiêu thụ loại thảo dược đáng kinh ngạc này đi kèm với một loạt các lợi ích sức khỏe. Một số trong số họ là một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, tăng cường năng lượng và tăng cường sức chịu đựng. Bạn có thể tiêu thụ này ở dạng bột và máy tính bảng.

3. Tỏi

Loại thảo mộc nổi tiếng này thường được sử dụng trong nấu ăn, đặc biệt là ở các nước châu Á. Các nghiên cứu khác nhau được thực hiện trên tỏi chứng minh rằng loại thảo mộc này điều trị cúm hoặc cảm lạnh. Ngoài ra, nó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và cải thiện sức khỏe tâm thần.

4. Tulsi hoặc thánh Basil

Những lợi ích sức khỏe của Tulsi được quy cho các đặc tính chống nhiễm trùng và chống hen. Theo Ayurveda, Tulsi làm việc kỳ diệu để duy trì hệ hô hấp của bạn. Bạn chỉ cần thu thập một số lá Tulsi, giã nát chúng, và trích xuất nước ép. Thêm một ít mật ong và một vài giọt gừng vào nước ép và tiêu thụ hỗn hợp này hai lần một ngày.

5. Elderberry

Giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và Vitamin C, cơm cháy được sử dụng để điều trị cảm lạnh và cúm từ thời cổ đại. Nó cũng có đặc tính chống viêm giúp kích thích hệ thống miễn dịch. Elderberry là một loại thảo mộc phổ biến được sử dụng để điều trị ho, cảm lạnh và các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus khác. Nó có thể được tiêu thụ ở dạng xi-rô.
Hệ thống miễn dịch của chúng ta có cơ chế phòng vệ riêng giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa bệnh tật. Do đó, bạn phải bảo đảm nó bằng cách lựa chọn lành mạnh và tiêu thụ các loại thảo mộc tăng cường miễn dịch.
xem thêm: 15 thực phẩm bạn không nên ăn khi cố gắng giảm cân

Nhận xét

  1. Niềng răng trong những năm trở lại đây ngày càng phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nếu can thiệp đúng độ tuổi sẽ rút ngắn thời gian và cho kết quả cao nhất https://niengrangtpchm.webflow.io/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về vitamedd Việt Nam

  Vitamedd blog chia sẻ kiến thức sức khỏe, làm đẹp uy tín. tham khảo những thông tin về bệnh, cách chữa bệnh, phòng ngừa bệnh, thông tin về thuốc chữa bệnh, công dụng, giá bán, tham khảo những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể.. LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 82 Đường 19/5, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang Điện thoại: 0372403280 Email: lienhe@vitamedd.com My Website: https://vitamedd.com/ Facebook: https://www.facebook.com/vitamedd/ Pinterest: https://www.pinterest.com/vitamedd Instagram: https://www.instagram.com/vitamedd Twitter:  https://twitter.com/vitamedd vn

Tại sao bạn nên đi khám phụ khoa trước 21 tuổi

Ở nhiều nước phát triển trên thế giới, khám phụ khoa được coi là một phần bắt buộc phải kiểm tra thường xuyên, nhưng ở nước ta, phần lớn phụ nữ dậy thì vẫn không tự tin đi khám bác sĩ phụ khoa. Bởi vì rất nhiều người bị bệnh nhưng vẫn ngại đi khám bác sĩ, đặc biệt là những người trẻ ở tuổi trưởng thành - độ tuổi vẫn còn rất sợ vấn đề nhạy cảm này. Nếu không kiểm tra thường xuyên, nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa là rất cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để thấy tầm quan trọng của việc khám phụ khoa và lý do tại sao bạn nên đi khám bác sĩ phụ khoa trước 21 tuổi. 1. Kiểm tra tình trạng sức khỏe phụ khoa Phụ nữ có nên đến bác sĩ phụ khoa để kiểm tra xem khu vực tư nhân của họ có khỏe mạnh không? Khám phụ khoa có thể cho bạn biết liệu bạn có vấn đề như nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo không? Nếu bạn bị ngứa âm đạo hoặc tiết dịch âm đạo có mùi, hãy đi khám bác sĩ để được điều trị tốt nhất. Ngoài ra, để không mắc các bệnh phụ khoa, mọi người nên xây dựng

Cần chuẩn bị kiểm tra sức khỏe tổng quát cho xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

Kiểm tra sức khỏe tổng quát đến Nhật Bản là bắt buộc nếu bạn muốn xuất khẩu lao động.  Để quá trình diễn ra suôn sẻ, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, hãy ghi nhớ những thông tin được chia sẻ dưới đây. https://www.facebook.com/notes/tuyen-duong-van/%C4%91i-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-c%E1%BA%A7n-%C4%91i%E1%BB%81u-ki%E1%BB%87n-g%C3%AC/858592154615415/ https://www.scoop.it/u/xkldnhatban https://www.reddit.com/user/xkldnhat https://profile.hatena.ne.jp/xkldnhatban/profile https://xkldnhatban.hatenablog.com/ https://www.chess.com/member/xkldnhatban https://www.thegioiseo.com/members/xkld.151910/ https://linkhay.com/link/3522764/chi-phi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-thuc-te-bao-nhieu-tien https://creativemarket.com/users/xkldnhatban https://flipboard.com/profile https://www.behance.net/xkldnhatban1 https://www.pinterest.com/xkldnhatban1/ 1. Điều kiện sức khỏe cần thiết để đến Nhật Bản để xuất khẩu lao động Một