Chuyển đến nội dung chính

10 biện pháp đơn giản tại nhà để thoát khỏi cơn đau ngực

Đau ngực có thể nghiêm trọng hoặc nhẹ nhưng không phải lúc nào cũng là dấu hiệu của đau tim. Có thể có một vài lý do khác đằng sau nó. Tuy nhiên, nên đi khám bác sĩ để đánh giá khả năng mắc bệnh tim hoặc bất kỳ tình trạng sức khỏe nghiêm trọng nào khác. Một khi đã được làm rõ rằng đó không phải là vấn đề về tim gây ra đau ngực, bạn có thể thử các biện pháp khắc phục tại nhà để điều trị cơn đau. Dưới đây là một số biện pháp khắc phục tốt nhất cho bệnh đau tim được liệt kê cho bạn.

1. Quỳ trên giường

Trong trường hợp đau ngực, lập tức quỳ xuống giường. Ở vị trí này, đầu phải úp xuống, và mông của bạn phải hướng lên trên không. Gas tự động thoát ra khỏi hệ thống của bạn.

2. Uống một số chất lỏng

Nếu cơn đau là do khí tích tụ trong bụng của bạn, hãy uống một cốc nước nóng hoặc bất kỳ đồ uống nóng nào khác như trà. Khi bạn uống chất lỏng nóng, khí từ cơ thể sẽ thoát ra khỏi cơn đau ngực.

3. Gói lạnh

Nếu cơn đau ngực là do cơ bắp căng thẳng (bạn biết điều này vì một vùng ngực của bạn sưng lên), hãy chườm túi nước đá lên ngực. Bạn có thể làm một túi lạnh bằng cách ghép các khối băng lại với nhau và bọc chúng trong một miếng vải. Giữ gói trên ngực của bạn trong khoảng 10 đến 20 phút. Lặp lại quá trình ba lần một ngày. Sưng giảm sau 48 đến 72 giờ. Khi có, hãy che vùng bị đau bằng khăn ấm trong một thời gian.

4. Tỏi trong sữa

Lấy một ly sữa. Với nó, thêm 6 đến 8 miếng tỏi băm nhỏ. Bây giờ, đun sôi sữa và uống cùng với các miếng tỏi (đảm bảo nhai các miếng tỏi, và không nuốt chúng xuống). Nó sẽ làm bạn giảm đau ngực.
tỏi

5. Củ nghệ trong sữa

Giống như tỏi, nghệ là một phương thuốc khác hữu ích để giảm đau ngực. Lấy muỗng cà phê bột nghệ và trộn nó với một cốc sữa. Đảm bảo sữa nóng. Để uống, thêm hai thìa mật ong và một chút hạt tiêu đen.

6. Aspirin

Đây là phương pháp đơn giản nhất để giảm đau ngực ngay lập tức. Uống một viên aspirin với một ly nước.
Aspirin

7. Một nhúm bánh nướng

Một biện pháp khắc phục dễ dàng khác cho đau ngực là thêm baking soda vào cốc nước nóng. Uống nó giải phóng cơ thể của bạn axit, do đó giúp bạn giảm đau ngực.

8. Giấm táo

Tiêu thụ hai muỗng cà phê giấm táo. Giấm táo là một loại giấm giúp tiêu hóa, do đó ngăn chặn việc sản xuất khí ở vùng bụng của bạn. Điều này, đến lượt nó, làm giảm cơn đau ở ngực của bạn.
giấm táo

9. Nằm xuống

Khi cơ thể bạn than phiền về cơn đau ngực, ngay lập tức nằm xuống giường với đầu ngẩng cao. Nếu cơn đau là do axit, vị trí giải phóng khí của cơ thể bạn. Giữ nguyên tư thế này một lúc trước khi bạn cảm thấy thoải mái và không bị đau.

10. Massage lưng

Khi bạn bị đau ngực đột ngột, hãy nhờ ai đó xoa bóp lưng. Nằm úp mặt xuống và làm cho phần lưng trên của bạn được mát xa mạnh mẽ. Điều này sẽ giúp bạn giảm đau ngực và bất kỳ cơn đau vật lý nào khác.
massage lưng
Các biện pháp khắc phục tại nhà là dành cho đau ngực thường không gây tử vong. Tuy nhiên, nếu cơn đau quá mạnh và liên tục tái phát, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Xem thêm: 5 loại thỏa mộc tốt tăng cường miễn dịch

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về vitamedd Việt Nam

  Vitamedd blog chia sẻ kiến thức sức khỏe, làm đẹp uy tín. tham khảo những thông tin về bệnh, cách chữa bệnh, phòng ngừa bệnh, thông tin về thuốc chữa bệnh, công dụng, giá bán, tham khảo những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể.. LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 82 Đường 19/5, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang Điện thoại: 0372403280 Email: lienhe@vitamedd.com My Website: https://vitamedd.com/ Facebook: https://www.facebook.com/vitamedd/ Pinterest: https://www.pinterest.com/vitamedd Instagram: https://www.instagram.com/vitamedd Twitter:  https://twitter.com/vitamedd vn

Tại sao bạn nên đi khám phụ khoa trước 21 tuổi

Ở nhiều nước phát triển trên thế giới, khám phụ khoa được coi là một phần bắt buộc phải kiểm tra thường xuyên, nhưng ở nước ta, phần lớn phụ nữ dậy thì vẫn không tự tin đi khám bác sĩ phụ khoa. Bởi vì rất nhiều người bị bệnh nhưng vẫn ngại đi khám bác sĩ, đặc biệt là những người trẻ ở tuổi trưởng thành - độ tuổi vẫn còn rất sợ vấn đề nhạy cảm này. Nếu không kiểm tra thường xuyên, nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa là rất cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để thấy tầm quan trọng của việc khám phụ khoa và lý do tại sao bạn nên đi khám bác sĩ phụ khoa trước 21 tuổi. 1. Kiểm tra tình trạng sức khỏe phụ khoa Phụ nữ có nên đến bác sĩ phụ khoa để kiểm tra xem khu vực tư nhân của họ có khỏe mạnh không? Khám phụ khoa có thể cho bạn biết liệu bạn có vấn đề như nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo không? Nếu bạn bị ngứa âm đạo hoặc tiết dịch âm đạo có mùi, hãy đi khám bác sĩ để được điều trị tốt nhất. Ngoài ra, để không mắc các bệnh phụ khoa, mọi người nên xây dựng

Cần chuẩn bị kiểm tra sức khỏe tổng quát cho xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

Kiểm tra sức khỏe tổng quát đến Nhật Bản là bắt buộc nếu bạn muốn xuất khẩu lao động.  Để quá trình diễn ra suôn sẻ, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, hãy ghi nhớ những thông tin được chia sẻ dưới đây. https://www.facebook.com/notes/tuyen-duong-van/%C4%91i-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-c%E1%BA%A7n-%C4%91i%E1%BB%81u-ki%E1%BB%87n-g%C3%AC/858592154615415/ https://www.scoop.it/u/xkldnhatban https://www.reddit.com/user/xkldnhat https://profile.hatena.ne.jp/xkldnhatban/profile https://xkldnhatban.hatenablog.com/ https://www.chess.com/member/xkldnhatban https://www.thegioiseo.com/members/xkld.151910/ https://linkhay.com/link/3522764/chi-phi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-thuc-te-bao-nhieu-tien https://creativemarket.com/users/xkldnhatban https://flipboard.com/profile https://www.behance.net/xkldnhatban1 https://www.pinterest.com/xkldnhatban1/ 1. Điều kiện sức khỏe cần thiết để đến Nhật Bản để xuất khẩu lao động Một